Con đường tình yêu của Kim Ha Neul và chồng kém tuổi

Kim Ha Neul là nữ diễn viên Hàn Quốc xinh đẹp tài năng. Tháng 3 năm 2016, Kim Ha Neul và chồng tổ chức hôn lễ hoành tráng tại khách sạn Shilla, Seoul. Cô thuộc lứa diễn viên 7x được xem là dành cả thanh xuân để chờ đợi bến đỗ của mình, cuối cùng cũng kết hôn ở tuổi 38.

Tóm tắt sự nghiệp diễn xuất của Kim Ha Neul

Kim Ha Neul là nữ diễn viên Hàn Quốc sinh năm 1978. Ha Neul trong tiếng Hàn có nghĩa là Bầu trời. Kim Ha Neul khởi nghiệp là một người mẫu thời trang từ năm 1996. Sau đó cô chuyển hướng sang diễn xuất và có được khá nhiều thành công trong lĩnh vực này.

kim-ha-neul-va-chong-1

Lần đầu tiên Kim Ha Neul đảm nhận vai nữ chính là trong phim Happy Together năm 1999. Tuy nhiên đến Secret năm 2001 hợp tác với Kim Min Jong và Ryu Si Won cô mới thực sự thu hút được sự chú ý của người hâm mộ.

Sau đó Kim tham gia rất nhiều bộ phim và giành được thành công lớn như Romance (2002), My Tutor Friend (2003), Glass Flower (2004), Too Beautiful To Lie (2004), On Air (2008), Seventh Grade Civil Servant (2009), gần đây nhất là A Gentleman’s Dignity (2012) và On the Way to the Airport (2016).

Diễn xuất của Kim Ha Neul không chỉ bó buộc trong dòng phim truyền hình tình cảm. Khi tham gia phim điện ảnh hay dòng phim kinh dị, tên tuổi của cô thậm chí còn thành công hơn.

Tình duyên của Kim Ha Neul và chồng

Mặc dù tài năng, xinh đẹp và nhiều nữ diễn viên cùng thế hệ đã lần lượt lập gia đình và sinh con nhưng Kim Ha Neul vẫn cô đơn và không hề vướng vào bất cứ tin đồn hẹn hò nào cả.

Cho đến tận cuối năm 2015, bộ ảnh đi chơi cùng gia đình bạn trai của Kim Ha Neul được truyền thống tiết lộ. Lúc đó cô mới lên tiếng xác nhận đang hẹn hò cùng bạn trai hiện tại.

Theo báo chí, bạn trai của cô là một doanh nhân thành đạt điều hành một công ty có doanh thu lớn tại Hàn Quốc và kém Kim Ha Neul 1 tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ rằng cô chưa bao giờ nghĩ sẽ kết hôn với người ấy trong lần đầu gặp nhau.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của 2 người sau đó đã thay đổi nhanh chóng. Càng trò chuyện nhiều thì tình cảm càng lớn dần lên. Cuối cùng cả hai đều thực sự mong muốn chung sống cùng nhau nên quyết định đi đến hôn nhân.

Cuộc sống hạnh phúc của Kim Ha Neul và chồng

Tháng 3/2016, Kim Ha Neul lên xe hoa với bạn trai doanh nhân. Lễ cưới diễn ra long trọng, lễ đường đẹp lung linh tại tại khách sạn Shilla nổi tiếng. Tham gia hôn lễ là dàn khách mời tên tuổi trong làng giải trí.

kim-ha-neul-va-chong-2

Sau khi kết hôn, chồng cô không hề yêu cầu vợ phải giải nghệ mà còn ủng hộ nữ diễn viên hết mình để cô tiếp tục theo đuổi đam mê và sự nghiệp diễn xuất. Vậy nên Kim Ha Neul vẫn tham gia đóng phim sát ngày cưới.

Tháng 5/2018, cô hạ sinh con gái đầu lòng ở tuổi 40 trong sự háo hức của gia đình 2 bên. Người đẹp họ Kim chia sẻ với truyền thông rằng cuộc sống hôn nhân với chồng trẻ rất hạnh phúc vì anh là người quan tâm, chu đáo, biết vun vén cho gia đình.

Thông tin của chồng Kim Ha Neul được giữ kín chỉ biết anh là một doanh nhân thành đạt, sở hữu nhiều siêu xe hạng sang. Đây có thể điểm chung của Kim Ha Neul và chồng doanh nhân bởi cô cũng là người có niềm đam mê với các siêu xe. Ngoài ra chồng của Kim Ha Neul còn được biết đến là người rất chu đáo với vợ và gia đình vợ.

Vừa xinh đẹp có sự nghiệp vững chắc vừa tìm được nửa kia giàu có, Kim Ha Neul khiến nhiều người ngưỡng mộ với cuộc sống hôn nhân viên mãn của cô.

Lời kết

Trên đây là những thông tin về nữ diễn viên Kim Ha Neul và chồng. Với những cố gắng, nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, Kim Ha Neul rất xứng đáng với cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Được sự ủng hộ của chồng và gia đình, cô chắc chắn sẽ còn tiếp tục nghiệp diễn. Cùng chờ đón các tác phẩm tiếp theo của Kim Ha Neul nhé!

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply